bao bi gia re, bao bì nhựa giá rẻ, bao bi nhua gia re nhat, bao bì nhựa giá rẻ nhất

32202203.jpg
323102000.png
001221010.jpg
132333031.png
132333030.png

Cần bọc riêng mỗi loại thức ăn đã nấu chín vào những chiếc túi nilon riêng biệt. Quy tắc này giúp giữ được mùi vị thức ăn lâu hơn và không bị lây mùi từ các loại thức ăn khác.

– Các loại thức ăn có pha chế gia vị ( các món canh ), hặc sử dụng dầu ăn… nên bảo quản trong ngăn đông – nơi có nhiệt độ rất thấp để đảm bảo chúng không bị hư hỏng. Giò chả, nem chua cũng là thực phẩm rất dễ bị hỏng, ôi thiu nếu không được giữ trong môi trường đông lạnh và cần phải luộc lại nếu để quá 72 giờ.

– Các thực phẩm nông sản như lạc, vừng, hạt sen… hay các món chiên, rang… không dùng dầu ăn chỉ nên để trong ngăn làm mát ( không để ngăn đông ) và có thể bảo quản trong thời gian lâu dài

Bảo quản thực phẩm tươi sống

Thực phẩm tươi sống có thể chia ra hai nhóm : thực phẩm khô và thực phẩm tươi. Các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra lời khuyên răng : khi thức ăn để lâu thì một số enzyme trong thực phẩm sẽ tự phân hủy và chuyển hóa, làm cho thực phẩm ít nhiều mất đi một số chất dinh dưỡng, chất béo hòa tan… Để đảm bảo chúng luôn tươi ngon, bạn cũng cần biết những quy tắc sau :

– Không để chung thực phẩm tươi và thực phẩm khô, cần đựng trong các túi nilon khác nhau, và tốt hơn là bạn nên để tiêng từng loại theo khu vực khác nhau tránh hư hỏng.

– Đối với thực phẩm tươi sống như thịt – cá – tôm … phải để trong ngăn đông của tủ lạnh. Bạn sẽ cần loại túi zipper và tốt hơn hết là hút chân không để loại bỏ không khí bên trong túi, tránh các loại vi khuẩn gây hỏng chúng.

– Các loại hạt khô như lạc, sen, đỗ đen… các loại nông sản nói chung … nên để trong ngăn mát. và cũng nên dùng túi nilon để bọc riêng từng loại, tránh hơi nước và ẩm ướt chúng.